Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Quỷ Đỏ Hiện Hình









Trên thế giới không có ở đâu khốn nạn và bỉ ổi như công an cộng sản Việt Nam. Hôm nay tôi được xem một băng ghi hình trong của bloger Dân Làm Báo. Tôi thấy một cảnh tượng rùng rợn thô bỉ trần truồng về nhân cách và thần kinh hiện ra. Dưới con mắt cuả thế giới văn minh, những nhà tâm lý học, các bác sĩ thần kinh, những vị học giả nhân sĩ và các bậc phụ huynh sẽ lo ngại như thế nào về băng ghi hình này, do chính bọn phóng viên công an cộng sản gây ra?


Theo tôi: đây là một trò thủ dâm điên loạn cuả công an. Trên danh nghiã chống gái mãi dâm, nhưng nghe giọng nói, nghe hơi thở dồn dập cuả bọn chúng, nghe giọng tên công an râu xanh ác ôn the thé quát tháo cô gái dạng chân ra, giơ tay lên... rồi có tiếng nói : Đéo nhìn thấy rõ gì cả, và tên dê cụ trùm sò lại càng the thé nạt nộ hơn: Tao bảo mày ngẩng mặt lên, đứng vào tường, không viết được thì để giấy trắng....Trên màn hình ta  thấy cô gái lom khom luống cuống ký vào biên bản thì hắn không chiụ nổi cơn dục vọng đang xé nát đời hắn nên mới có câu " Không Viết Được Thì  Để Giấy Trắng"... Chứng tỏ hắn không dấu nổi cơn điên dục vọng đang ngấm ngầm sôi sục trỗi dậy trong lòng hắn. Nếu không có đồng bọn và sĩ diện là sĩ quan cấp trên, chắc chắn hắn sẽ đè ra hiếp dâm luôn cô gái. Vì sao hắn bắt cô gái trần truồng loã lồ như vậy mà phải ngẩng mặt lên? Vì hắn muốn được chiêm ngưỡng khuân mặt khả ái hoang dại, đôi mắt ướt cuả con thỏ cái non nớt dưới sức mạnh cuả bạo lực và uy quyền. Một con thỏ cái trần truồng mà bao đêm hắn từng mơ ước? Hắn lấy giọng uy quyền the thé ra, chỉ cốt để ra oai với cấp dưới và cả với cô gái. Hắn muốn che đậy hệ thần kinh cuả hắn đang yếu ớt  tan vỡ và đổ nát. Hắn muốn nổi cơn điên loạn âm thầm? Hắn muốn thưởng thức đôi mắt ướt át cuả cô gái mà không mất một xu rỉ nào? Hắn muốn soi mói kiểm tra từng sợi lông cuả cô mà cuộc sống bình thường hắn không có dịp và cơ hội để kiểm tra cuả vợ hắn? Đồng bọn cuả hắn cũng phấn chấn lao xao, đưa vào phòng bật đèn lên cho rõ và đóng cưả lại...

Đúng là bầy thú dữ lợi dụng công vụ, để hiếp dâm cô gái bằng mắt, bằng trí tưởng tượng thần kinh bệnh hoạn cuả bọn  tự nhận là đỉnh cao "trí tuệ". Có lẽ bọn này vô học nên mới ngu như vậy. Chúng cứ tưởng việc làm cuả mình là hay ho lắm để lấy thành tích để dâng công cho đảng. Họ không biết rằng cảm giác dục tính cuả tất cả đàn ông đều giống nhau, đều có xu hướng gần giống cái. Nhưng lý trí thần kinh cuả con người ta khác nhau, có kẻ tự làm chủ được mình để tránh những hành vi vô đạo đức, nhưng có kẻ không làm chủ được mình vì thiếu đức và trí tuệ. Tại sao ông Hồ có thể hiếp dâm các cháu gái trong đoàn học sinh  miền Nam ra  thăm miền Bắc do Mặt trận dân tộc giải phóng giới thiệu? Một số cháu thân xác đã bị chôn vùi dưới gốc dưà ở Bắc Bộ Phủ. Có cháu bây giờ đã bạc đầu rồi mới dám nói ra sự thật kinh hoàng này. Ngày xưa vì sợbị mất mạng và xấu hổ mà không biết giải thích thế nào cho chồng. Cô đã đổ bậy cho sự mất trinh cuả mình là do lính nguỵ , ám chỉ quân đội miền Nam cộng hoà. Các bạn hãy tìm đọc câu chuyện bi thương này cuả nhà văn Nguyễn Thanh Ty để biết chi tiết vụ án.

Mãi dâm( bán dâm) là một vấn nạn cuả xã hội, yếu tố chính là do kinh tế. Đảng đã bán rừng nhượng biển, cam tâm làm quan lại bản xứ cho Tàu. Thanh niên lớn lên không có việc làm, không có nguồn thu nhập thường xuyên nào cả.  Biết bao gia đình mấy miệng ăn mà không một thước đất cắm rùi, chui rúc dưới gầm cầu thì chuyện con gái bán dâm là lẽ đương nhiên để nuôi mẹ, nuôi cha, nuôi em.

Làm quan, thay mặt dân, cướp đất cuả dân đẩy người ta vào bước đường cùng. Đói khát sinh ra đạo tặc là bằng chứng cuả một xã hôi suy đồi. Cho nên đừng vội lên án những kẻ ăn trộm chó, gái mãi dâm mà phải tự hỏi nguyên nhân từ đâu mà có vấn nạn này? Thấy cảnh các cô gái bán dâm thì phải biết xấu hổ mà đau lòng. Nhưng cái trò thủ dâm đồi bại cuả mấy tên công an cộng sản còn đáng bị bỏ tù bắt giam hơn là bắt giam cô gái. Lạm dụng chức quyền để hiếp dâm bằng mắt, bằng mùi vị và bằng trí tưởng tượng cuả hệ thần kinh là một tội phạm. Không những thế còn hạ nhục, vi phạm quyền bảo vệ nhân phẩm cả khi  người ta phải bán hết nhân phẩm vì chút tiền còm để nuôi thân. Nhân phẩm nhỏ nhoi còn xót lại cuả người con gái cũng bị trà đạp luôn như quyền mặc quần áo. Qua băng ghi hình này ta đã thấy rõ bộ mặt thật cuả quỷ đỏ đã hiện hình. Chấm hết!

Qua băng ghi hình bi thương tồi tệ này cuả thế kỷ, tôi có cảm tác thành một bài thơ. Gọi là cây nhà lá vườn muốn được chia sẻ với các bạn đọc.

Công An Thủ Dâm

Chống bán dâm mua dâm bằng mắt
Băng ghi hình thảm thiết than ôi!
Lao xao kià lũ đười ươi
Công an cộng sản một bầy ma cô

Hãy đứng dậy cho tao chụp ảnh
Tên lưu manh mất dạy hét vang
Thương em gái nhỏ trần truồng
Giưã bầy hoang dại bi thương hãi hùng

Chúng vờ vĩnh thi hành công vụ
Trò thủ dâm chó má điêu ngoa
Cha già dân tộc năm xưa
Hại bao con gái đời hoa uá tàn

Lũ chúng nó được phen kiếm chác
Gần nưả giờ hưởng lộc thần tiên
Phơi bày tâm điạ dã man
Coi thường nhân phẩm vô luân tồi tàn

Chống bán dâm mua dâm bằng mũi
Giọt mồ hôi nhớp nhuá đàn bà
Cố tình cho máy chạy lâu
Lạ thay chó dái ngây ngô vì tình?

Chống bán dâm mua dâm bằng óc
Trí tưởng nào thác loạn điên say
Băng hình thu để cho ai?
Thị trường dâm loạn công khai tiêu dùng?

18.11.2010 Lu Hà



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét